Cách chữa lỗi font tiếng việt trong theme Colorway wordpress

Posted: 06/01/2012 in PHP
Tags:

Cách chữa lỗi font tiếng việt trong theme Colorway wordpress

cái Cufon thì khá đẹp , mỗi tội mặc định ko hỗ trợ tiếng việt, sau một lúc lần mò, đành phải xóa nó đi vậy

  1. Vào themes\colorwaytheme\header.php  tìm code
    <script type="text/javascript">
     //Cufon.replace('h1')('h2')('h3')('h4')('h5')('h6');
     $(function() {
     $('.social_logo a').tipsy();
     });
     $(function() {
     $('a.zoombox').zoombox();
     });
     </script>
    

Sau đó xóa cái Cufon.replace đi

  1. Vào trang admin của wp-> theme option->styling options->custom CSS: thêm code sau
h1,h2,h3,h4,h2.a{
 font-family: tahoma,sans-serif;
 font-size: 12px;
 font-weight:bold;
 }
  1. Vào colorwaytheme\style.css sua code sau
.slide .slide-content.entry .title {
font-size: 20px; //chinh thanh 20
line-height: 1em;
margin: 0 0 10px 0;
color: #fff;</p>
font-weight:normal; // them vao
}

Comments
  1. Tiến says:

    Mình dùng themes fullscreen, cũng bị tiêu đề lỗi. Tìm tòi… Bạn có dùng qua themes này chưa? Nếu có giải pháp thì buzz mình với nhé. Tks bạn rất nhiều. sdt của mình là: 0934 756 358

    • zstar says:

      hi bạn !
      mình chưa từng dùng theme này
      mình cũng ko biết cụ thể lỗi ntn
      để mình dùng thử xem, nếu có giải pháp mình sẽ liên hệ bạn
      regards!

  2. khanhvl says:

    Bạn có theme này ko? Mình dùng bản 1.0 hình như giờ ra 3.0 rồi thì phải

  3. Nếu dùng theme Colorway bản Pro thì bạn vào thư mục “js” trong theme, mở file custom.js xóa dòng này đi: Cufon.replace(‘h1’)(‘h2’)(‘h3’)(‘h4’)(‘h5’)(‘h6’); là ok.

  4. pupuchanchan says:

    mình đang dùng theme Greyzed. Nhưng cái title viết tiếng Việt bị lỗi, bạn có thể giúp mình được không https://smallroseily.wordpress.com/

Leave a Reply

